Biển quảng cáo vừa phải dễ hiểu, để nội dung của nó có thể toát lên trong tích tắc, vừa phải thú vị, để sự thích thú lưu lại dài lâu trong tâm trí người đi đường.
Những tấm biển quảng cáo là một trong những phương tiện lâu đời nhất của loài người, thực tế, biển quảng cáo đã xuất hiện trong văn hóa Ai Cập cổ đại từ cách đây hơn 3.000 năm.
Trong thời đại hiện nay, hoạt động quảng cáo lại càng diễn ra “như vũ bão”, các công ty quảng cáo thi nhau sáng tạo vượt trội hơn đối thủ. Những tấm biển quảng cáo bỗng trở thành “mặt trận” của những ý tưởng độc – lạ.
Trong khi ngành quảng cáo đang nhanh chóng biến đổi, các đơn vị làm quảng cáo cũng không ngừng thực hiện những cuộc cách mạng đối với phương tiện quảng cáo của mình.
Biển quảng cáo được thiết kế ra để thu hút sự chú ý của người đi ngang qua nó. Nếu có thể tạo nên ấn tượng một cách nhanh chóng, thậm chí khiến người ta tiếp tục suy nghĩ về hình ảnh quảng cáo dù đã đi qua, đó được xem là một thành công lớn.
Biển quảng cáo vừa phải dễ hiểu, để nội dung của nó có thể toát lên trong tích tắc, vừa phải thú vị, để sự thích thú lưu lại dài lâu trong tâm trí người đi đường.
Những tấm biển quảng cáo dưới đây sẽ khiến bạn phải kinh ngạc bởi sự thông minh, dí dỏm vượt ngoài sức tưởng tượng:
























Bích Ngọc
Theo Bussiness Insider/Bored Panda – Theo dantri.com.vn