Không ít doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp nhỏ và vừa mới khởi nghiệp đã khá dễ dàng khi đặt tên thương hiệu. Do thiếu tầm nhìn và định hướng dài hạn, chỉ chọn đại cho có, nên trong nhiều trường hợp, cái tên được chọn đã “trói tay” thương hiệu, làm cho
Xem thêm »
Sức sáng tạo không ngờ ở những tấm biển quảng cáo
Biển quảng cáo vừa phải dễ hiểu, để nội dung của nó có thể toát lên trong tích tắc, vừa phải thú vị, để sự thích thú lưu lại dài lâu trong tâm trí người đi đường. Những tấm biển quảng cáo là một trong những phương tiện lâu đời nhất của loài người, thực
Xem thêm »
Đồng bộ biển hiệu: TP.HCM làm từ lâu!
Nhiều người không nhận ra sự đồng bộ biển hiệu ở TP.HCM, bởi vì mục đích đồng bộ mà tại TP.HCM đang làm giúp mỹ quan và trật tự hơn, còn nội dung thể hiện trên bảng thế nào thì tùy vào cửa hàng. Ý dân là chính Một lãnh đạo từng ở quận 1
Xem thêm »
“Đồng phục” biển quảng cáo trên phố: “Bóp chết” sự phát triển thương hiệu?
Nhiều chuyên gia cho rằng, việc bắt các cửa hàng, doanh nghiệp treo một loại biển bảng quảng cáo thống nhất ít nhiều đã góp phần tạo ra sự quy củ, thống nhất. Tuy nhiên, mặt trái của nó là đã “bóp chết” sự phát triển của thương hiệu và vô tình phạm vào luật
Xem thêm »
“Cấm” quảng cáo ở mặt tiền của cửa hiệu
Theo quy định mới về quảng cáo thì biển hiệu của các tổ chức, cơ sở kinh doanh không được kèm logo của doanh nghiệp và thương hiệu sản phẩm đang kinh doanh. Nhiều doanh nghiệp (DN) đang bàng hoàng trước thông tin “từ đây không được quảng cáo ở mặt tiền của cửa hàng”
Xem thêm »
Thời của quảng cáo trên thiết bị di động lên ngôi
Theo báo cáo của eMarketer trích đăng trên tờ The Guardian, doanh thu quảng cáo trên nền tảng di động sẽ vượt mặt doanh thu quảng cáo trên báo in và tạp chí tại Anh, với khoảng cách lên đến hàng tỷ bảng trong năm tới. Cũng theo đó, đến năm 2016, dự đoán nguồn
Xem thêm »
DN vui mừng được mạnh tay vung tiền quảng cáo
“Dỡ bỏ trần chi phí quảng cáo khuyến mại là một quyết định đúng đắn”, bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam, khẳng định. Áp trần quảng cáo khiến ngân sách thất thu Thuế thu nhập doanh nghiệp sửa đổi 2013 quy định quảng cáo khuyến mại là 15%
Xem thêm »
Thời của quảng cáo trên thiết bị di động lên ngôi
Theo báo cáo của eMarketer trích đăng trên tờ The Guardian, doanh thu quảng cáo trên nền tảng di động sẽ vượt mặt doanh thu quảng cáo trên báo in và tạp chí tại Anh, với khoảng cách lên đến hàng tỷ bảng trong năm tới. Cũng theo đó, đến năm 2016, dự đoán nguồn
Xem thêm »
10 cách để có một Card visit đẹp hiệu quả
Thiết kế card visit, thiết kế danh thiếp không phải là một việc quá khó nhưng để có được card visit đẹp gây ấn tượng cho khách hàng lại đòi hỏi những nguyên tắc thiết kế chuyên nghiệp. Hãy cùng thử với các cách sau: 1. Sử dụng cả hai mặt card visit Bạn sẽ
Xem thêm »
Các tiêu chuẩn khổ giấy trong ngành in
Kiến thức về giấy in là vô cùng quan trọng trong ngành in, có người nói nếu muốn đặt chân vào ngành in thì việc biết về các khổ giấy tiêu chuẩn đã là bước khởi đầu thành công rồi. Tại sao lại như vậy? Kiến thức về giấy in là vô cùng quan trọng
Xem thêm »
